Chưa kết thúc

Con trai không hiểu lòng con gái.
Đàn ông không hiểu lòng đàn bà.
Nói là nói thế thôi, nhưng tôi biết những phụ nam đều rất hiểu người phụ nữ của mình.
.
Tôi không hiểu tôi, không hiểu người, không hiểu tất cả mọi thứ. Con tim em, con tim tôi tuy có chung nhịp đập nhưng đã tách ra xa nhau tự bao giờ. Khi đến với nhau, em là người con gái đã có người yêu, tôi cũng đang có người yêu. Sự gắn kết với nhau bền vững nhưng mỏng manh. Chòng chành không rõ ranh giới đã khiến chúng tôi đi quá xa.
.
Em lấy chồng. Lấy người yêu hiện tại. Tôi chúc phúc, thế thôi. Những gì còn lại tôi không biết gọi đó là gì. Niềm đau chôn dấu? Chắc chắn là vô nghĩa, vì chúng tôi đã là gì của nhau. Tình đơn phương, càng vô lý vì chúng tôi quá hiểu rõ tình cảm của nhau. Tôi rời đi.
.
Cuộc sống của em hạnh phúc -  bất hạnh? Em cố lấp đầy khoảng trống trong lòng mình, cuộc đời thật vô nghĩa! Tình cảm yêu đương thành trò chơi với em. Buồn nhỉ!!!!
.
Đôi lần, em tự hỏi mình, đã thay đổi cuộc sống vì ai? Vì bản thân! Chắc chắn là đúng rồi!

Nhận xét

  1. Ngà ngà là đã say chưa ?
    Hay còn vất vưởng giữa chưa giữa rồi
    Tay cầm tay lại bồi hồi
    Tay buông tay lại xa xôi nhớ hoài
    Mười năm cũng một sải tay
    Quanh qua quẫn lại hình hài xa xôi
    Bóng xưa chợt tới thềm nhà
    Hay là bóng nắng ta đang họa người!
    Anh thời cách trở dặm xa
    Giang hồ lữ khách lần qua cuộc đời
    Biển xưa dậy núi đổi dời
    Chôn đi một giấc mộng thời vàng son...
    .....
    Thơ của L. N2Y tặng lại L.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xa xưa ta viết thơ tình
      Nay thơ tắt ngúm tình thời bay xa
      Mộng hoa thềm nắng đã qua
      Vẫn như một thoáng quê nhà - tha hương

      Xóa
    2. Còn đây mấy đoạn thơ rời
      Đem qua, tặng lại cho người ...nói thay!
      "Thay lời muốn nói" về ai
      "Vẫn chưa kết thúc" kéo dài buồn đau...?

      Xóa
    3. Mộng thời vẫn đó, chứ đâu?
      Bao giờ kết thúc, âu sầu khóc than
      Mộng vàng chưa lúc nào tan
      Tình như bọt nước mộng càng đớn đau
      Dầu sao cũng một sải tay
      Đời chưa quá hết, tình này còn vươn!

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mưa nước mắt

Tưởng niệm

Một.