Sau này nếu có yêu ai.

 Tôi không cầm bút để viết khá lâu rồi.

Nay thử viết xem mình có thể viết thành cái giống gì. Có thể nó cái gì cung không giống. Nhưng có sao đâu, dù gì cũng là mình viết ra.

Hay mình đọc, không hay thì cũng là mình đọc.

Cũng lạ, chỉ 1 bài hát thôi đã khiến mình chênh chao dù thật sự thì nó không phải là quá hay.

Nhưng qua bài hát, mình lại tưởng tượn đến 1 kịch bản khá là máu chó.

Để rồi, sau khi nghĩ hết cốt truyện, mình cũng không hiểu được nhân vật của chính mình tạo ra là người như thế náo.

Cớ truyện có thể tóm lại như sau:

Tôi yêu anh, nhưng tôi sẽ cưới vợ, cô ấy có thai rồi.

Tôi yêu anh, nhưng anh coi tôi là gì, là thay thế phẩm hay là người để anh lợi dụng tạm thời để có cơ hội sẽ tiếp cận người anh yêu?

Chúng ta yêu nhau tự bao giờ? Thôi cậu cứ dùng tôi, tôi dùng cậu, chúng ta vượt qua cuộc đời đầy tranh đấu này vậy.

Nói chung là chả thấy gì ở cuối đường hầm, chỉ thấy nhân vật chính của mình đấm xầm vào những mối quan hệ chẳng thể nào gỡ ra màn cũng chẳng quan trọng gì với anh ấy. Chỉ là, những con người đã trôi qua trông cuộc đời của anh ấy, bị ghim lại ở con tim anh ấy như thế nào mà thôi!

Sẽ cố đăng lên để ủng hộ mình theo đuổi ước mơ bỏ 20 năm!

Luan!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mưa nước mắt

Tưởng niệm

Một.